บริการ

การรักษาโรคเหงือก

เหงือกอักเสบคืออาการระยะเริ่มแรกของโรคเหงือกที่พบได้ทั่วไป และสามารถรักษาให้กลับคืนสภาพเดิมได้ หากโรคเหงือกอักเสบไม่ได้รับการรักษาด้วยการดูแลช่องปากที่ดีขึ้น มันอาจลุกลามและพัฒนาเป็นโรคเหงือกระยะรุนแรง (ไม่สามารถรักษาให้กลับคืนสภาพเดิมได้) เรียกว่า โรคปริทันต์อักเสบ (Periodontal Disease) ซึ่งจะทำลายเหงือก, กระดูก และเนื้อเยื่อเกี่ยวพันซึ่งยึดฟันให้อยู่ในตำแหน่ง แล้วเมื่อเวลาผ่านไปก็จะทำให้ฟันและเหงือกร่นห่างออกจากกันจนฟันหลุดในที่สุด โรคเหงือกเป็นสาเหตุอันดับต้นๆ ของการสูญเสียฟัน ดังนั้นการดูแลสุขภาพเหงือกโดยการมาพบทันตแพทย์เพื่อทำการขูดหินปูนอย่างสม่ำเสมอทุก 6 เดือน จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันโรค แต่หากท่านเป็นโรคปริทันต์อักเสบแล้ว ที่ Elite Smile Dental Clinic เรามีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่พร้อมให้คำแนะนำ และรักษาทังการขูดหินปูน เกลารากฟัน การผ่าตัดศัลยกรรมเหงือก การเติมเสริมกระดูก

Pantip Plaza Chang-Klan., T.Chang-Klan A.Muang Chiang Mai 50300 Office Hours : Daily 9.00am-8.00pm,

elitesmilecm@hotmail.com